NHỮNG NGÀY ĐÓNG QUÂN TẠI CO.OPSMILE BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đăng bởi Coopsmile offical vào lúc 2021-06-09

Khi nhận được thông báo từ Ban Quản Lý Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố về việc hạn chế người ra vào để đảm bảo công tác kiểm soát, phòng chống dịch, từ ngày 04/06/2021 các bạn nhân viên Co.opSmile sẽ thay phiên nhau làm việc, sinh hoạt nghỉ ngơi tại Bệnh Viện mà không được về nhà trong thời gian này .

Hằng ngày các bạn vừa phải đảm bảo sức khoẻ trong công tác bảo hộ, phòng chống dịch an toàn, vừa nỗ lực, hết mình trong công tác bán hàng, ngoài ra nhận thấy sự khó khăn trong việc giới hạn đi lại trong bệnh viện, cửa hàng còn nhận đơn đặt hàng qua hotline zalo cửa hàng và sau đó giao hàng, giao cơm hay các nhu yếu phẩm lên từng lầu, từng phòng theo Khoa (được phép đi lại).

Vất vả , mệt mỏi nhưng các bạn luôn tràn đầy năng lượng tích cực, lạc quan động viên nhau và hỏi thăm quan tâm bệnh nhi, người nhà bệnh nhi trong những lúc này.

Sau khi đóng cửa hàng là những cuộc gọi về nhà cho người thân và cập nhật tình hình cho BGĐ, anh chị em Co.op Smile yên tâm, bên cạnh đó cũng nhận lại sự chia sẻ yêu thương, động viên mong những “chiến sĩ” tại Co.op Smile Bệnh Viện Nhi Đồng TP.HCM luôn vững vàng và an tâm công tác.

Dịch đang diễn biến phức tạp, vì nhiệm vụ, vì công cuộc chống dịch,cũng như đảm bảo nhu yếu phẩm cho thân nhân và bệnh nhi, mọi người phải nén lòng, gói ghém những nhớ nhung lại vì công việc chung. Ai cũng chỉ mong dịch bệnh sẽ mau qua để gia đình nhanh chóng được đoàn tụ, sum vầy.

Thay mặt tập thể Ban Lãnh Đạo và CBNV, xin gửi lời tri ân và cám ơn những “chiến sĩ” đã luôn đồng hành và sẵn sàng đóng quân ở lại để phục vụ khách hàng. Thương và tự hào về các anh, các chị , các bạn những người “ chiến sĩ” kiên cường mang trên mình màu áo đồng phục thương hiệu Co.opSmile.

Chỉ cần chung sức, đồng lòng chúng ta sẽ vượt qua Covid-19!


Tags

Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi dành riêng cho bạn, hãy cho phép coopsmile.vn gửi thông báo đến bạn!

Lên đầu trang