
1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Kể từ ngày 01/10/2025, Co.opSmile không hỗ trợ đổi trả hàng khi Quý khách hàng đã thanh toán, trừ trường hợp lỗi sản phẩm thuộc về Bên bán/Nhà cung cấp hoặc Đối tác vận chuyển như sau:
• Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày được giao cho Quý khách hàng;
• Sản phẩm bị biến dạng hình thức, biến đổi tính chất, khuyết tật bên trong, không đảm bảo chất lượng theo thông tin công bố trên bao bì của nhà sản xuất
• Đối với các sản phẩm dễ vỡ như trứng, hàng có điều kiện bảo quản như hàng đông, hàng mát,…. vào thời điểm giao nhận Quý khách hàng vui lòng đồng kiểm tra xác nhận tình trạng hàng hoá, trường hợp Quý khách hàng và Đối tác vận chuyển đã xác nhận giao hàng thành công, Co.opSmile hoàn toàn không chịu trách nhiệm đổi trả theo yêu cầu từ Quý khách hàng vì lý do lỗi sản phẩm.
2. CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM BỊ LỖI
Khi phát hiện sản phẩm bị lỗi như mục 1, Quý khách hàng vui lòng mang sản phẩm kèm hóa đơn thanh toán đến địa chỉ cửa hàng đã giao (địa chỉ cửa hàng trên hóa đơn giao hàng), quý khách sẽ được nhân viên hỗ trợ xử lý
Hoặc Quý khách hàng có thể liên hệ 0911.825.753 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
3. THỜI HẠN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM BỊ LỖI
Thời hạn áp dụng đổi trả sản phẩm theo quy định như sau:
• Đối với khách hàng có thẻ thành viên hạng Bạch Kim: Thời gian đổi trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng in trên hóa đơn.
• Đối với khách hàng thành viên hạng Đồng, Bạc, Vàng và khách hàng không có thẻ thành viên: Thời gian đổi trả hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng in trên hóa đơn.
Khuyến mãi nổi bật
Sản phẩm ăn liền
Kem
Thực phẩm trữ đông
Thực phẩm trữ mát
Sữa - Sữa chua- Thực phẩm từ sữa
Bia - NGK có cồn
Bánh - Snack - Khô
Thực phẩm khô
Thực phẩm bổ dưỡng
Chăm sóc nhà cửa
Chăm sóc cá nhân
May mặc
Sản phẩm cho trẻ em