Chính sách giao nhận

 

1. Co.opSmile hoặc các Đối tác Giao nhận (của chúng tôi) thực hiện giao hàng trực tiếp trong phạm vi hệ thống cửa hàng Co.opSmile gần nhất theo địa điểm giao nhận cung cấp từ Bạn, theo đây:

- Khu vực nội thành: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân; và

- Khu vực ngoại thành: Hóc Môn

Vì ảnh hưởng từ dịch Covid 19 và thực hiện theo chỉ thị 16, các khu vực sau sẽ tạm ngưng phục vụ:

Khu vực nội thành: Thành phố Thủ Đức

Khu vực ngoại thành: Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè

2.  Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của Bạn được xác nhận thành công và chuyển trạng thái soạn hàng, cụ thể:

Stt

Thời gian xác nhận đơn hàng thành công

Thời gian giao hàng

1

Trước 20:00 hàng ngày

Giao trong 3-5 ngày tiếp theo

2

Sau 20:00 hàng ngày

Giao trước 12:00 của 3 -5 ngày tiếp theo

Bạn có thể tra cứu tình trạng đơn hàng thông qua số điện thoại mua hàng tại trang Web CoopSmile.vn .

3. Co.opSmile sẽ gọi điện thông báo cho Bạn thời điểm giao hàng dự kiến, trong phạm vi pháp luật cho phép, Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại & chi phí phát sinh từ Bạn đối với việc giao trễ đơn hàng.

4. Khi Sản phẩm được giao, Bạn sẽ ký xác nhận đã nhận được Sản phẩm với đơn vị giao hàng của chúng tôi. Bạn cần lưu ý tất cả Sản phẩm đều mang tiêu chuẩn chung của Bên Bán/Nhà Cung cấp/Nhà Sản xuất được liệt kê chi tiết tại Website Coopsmile.vn. Trong trường hợp có lỗi kỹ thuật, khiếm khuyết hoặc hư hỏng xảy ra, Bạn vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng Co.opSmile, Hotline: 0911.825.753 hoặc Email: chamsockhachhang@coopsmile.vn và giữ lại hoá đơn mua hàng để chúng tôi thực hiện việc đối chiếu kiểm tra tình trạng đơn hàng của Bạn.

5. Tổng mức phí giao nhận sẽ đúng như thông tin được ghi nhận tại chi tiết sản phẩm và hiển thị lúc thanh toán trên website (Đợn vị: Việt Nam Đồng). Nếu có sự chênh lệch lúc hiển thị thanh toán trên website và thực tế đơn hàng, Co.opSmile sẽ gọi điện thông báo, giải thích và hai bên xác nhận trị giá đơn hàng cuối cùng trước khi giao bằng các hình thức như email, zalo, tin nhắn qua số hotline của Cửa hàng theo danh sách cập nhật trên website CoopSmlile.vn

6. Các đơn hàng có hàng khuyến mãi tặng kèm sẽ được giao đầy đủ và chung với sản phẩm được khuyến mãi. Trường hợp, số lượng khuyến mãi có hạn, chương trình kết thúc khi hết quà tặng, Co.opSmile sẽ thông báo tại thông tin sản phẩm trên website và xác nhận lại với Bạn việc có tiếp tục nhận đơn hàng đã đặt hay không.

 

 

 
 
 
 
 
 
 

 

Để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi dành riêng cho bạn, hãy cho phép coopsmile.vn gửi thông báo đến bạn!

Lên đầu trang