4 vật dụng xịn sò cần có cho mùa nắng!

Đăng bởi Coopsmile offical vào lúc 2021-04-28

4 vật dụng xịn sò cần có cho mùa nắng!
Cái nắng oi ả của Sài Gòn khiến nguy cơ làn da cháy nắng và lão hóa là điều khó tránh khỏi vì cường độ tia cực tím có trong ánh sáng mặt trời sẽ phá hủy các sắc tố da. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể bảo vệ làn da khỏi tình trạng này bằng các vật dụng quen thuộc sau.
1. Nón (mũ) rộng vành
Mũ là vật dụng cơ bản để bảo vệ trán và mũi của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời gây ra những đốm đồi mồi, nếp nhăn và ung thư da. Mũ có vành rộng hoặc một mảnh vải trải qua cổ làm giảm lượng tiếp xúc mà da mặt và cổ mỏng manh phải chịu đựng. Vừa thời trang lại tiện ích phải không nè!

Top 6 shop bán nón cói, nón rộng vành đi biển ngày hè đẹp nhất ở TP.HCM -  Toplist.vn
 

2. Kem chống nắng
Kẽm là thành phần duy nhất trong kem chống nắng có hoạt phổ chống UVA đầy đủ. Khi mua kem chống nắng, hãy tìm loại nào chứa hàm lượng 7-20% kẽm (Zinc), tùy thuộc vào nơi bạn sống và mức độ phản xạ ánh sáng khi bạn đang ở trong xe hoặc ngoài trời. Tia UVA có trong ánh nắng mặt trời mỗi ngày, ngay cả trong thời tiết nhiều mây và nó đi qua kính cửa sổ hay ngay cả khi bạn đang ngồi trong xe ô tô hay xe buýt.
Gợi ý nho nhỏ là Co.opSmile có bán các loại kem chống nắng Sunplay thích hợp với mọi loại da!

Giải đáp những thắc mắc về kem chống nắng Sunplay của Nhật Bản


3. Kính mát
Chúng ta thường tránh tiếp xúc ánh mặt trời bằng cách không trực tiếp nhìn thẳng vào nó. Vì vậy, ánh sáng mặt trời sẽ chiếu thẳng và chạm vào hai bên của khuôn mặt thường xuyên hơn. Từ đó, nếp nhăn quanh mắt được tạo thành. Bạn có thể hạn chế ánh nắng mặt trời tối đa bằng cách đeo loại kính mát có gọng lớn che hai bên mang tai, đeo thêm khẩu trang hoặc thoa kem chống nắng quanh vùng mắt của bạn.

Tự làm chiếc kệ trưng bày kính mát đơn giản mà cực chất


4. Kem dưỡng ẩm hàng ngày
Kem dưỡng ẩm đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ cho làn da của bạn, giữ cho làn da ẩm và khỏe mạnh. Ngoài việc duy trì chế độ ăn uống tốt và kiểm soát tâm trạng tránh bị căng thẳng nhiều, bạn nên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da và làm cho làn da của bạn cảm thấy mềm mại. Sử dụng kem dưỡng ẩm hằng ngày giúp xoa dịu làn da cháy nắng.

Review TOP 10+ Kem Dưỡng Ẩm tốt nhất 2021 từ chuyên gia | Đẹp365


Hãy trang bị đầy đủ để sống sót qua mùa hè này nhé ! 


Tags

Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi dành riêng cho bạn, hãy cho phép coopsmile.vn gửi thông báo đến bạn!

Lên đầu trang